Giới Thiệu Về Lĩnh Vực

header ads

Bảo quản tôm trong kho lạnh như thế nào?

 



Có rất nhiều kênh bán hàng để nuôi tôm như bán hàng tươi sống, tôm càng đóng hộp, thức ăn… và về cơ bản những kênh này đều cần xây dựng kho lạnh để bảo quản tôm, hôm nay có một khách hàng đặt câu hỏi với ban biên tập, anh ấy muốn lưu trữ trực tiếp Tôm hùm và tôm càng đông lạnh, cấp đông nhanh, yêu cầu nhiệt độ và phương pháp bảo quản như thế nào đối với 3 loại kho lạnh này. Trình chỉnh sửa điện lạnh Xueyi sau đây sẽ giúp bạn hiểu phần giới thiệu về các yêu cầu về nhiệt độ và độ ẩm đối với việc bảo quản tôm càng sống trong kho lạnh.


1. Nhiệt độ bảo quản của kho lạnh tôm càng sống được kiểm soát ở 0°C ~ 5°C, và độ ẩm tương đối được kiểm soát ở mức 70% ~ 100%;

2. Nhiệt độ của tủ lạnh tôm càng được kiểm soát ở -10°C~-18°C;

3. Nhiệt độ của tủ cấp đông tôm càng được kiểm soát ở -20°C~-23°C;

4. Nhiệt độ của kho lạnh độ ẩm tôm càng xanh được kiểm soát ở -30°C~-40°C;

Tôm càng xanh chỉ có thể được bảo quản hiệu quả khi nhiệt độ và độ ẩm được kiểm soát trong kho lạnh.Thông thường, tôm càng sống được lưu trữ trong các giỏ bị rò rỉ và xếp chồng lên nhau, xây dựng một kho lạnh cho tôm càng.Sau khi xây dựng kho lạnh, nó sẽ được khử trùng và khử trùng 1. Nhiệt độ bảo quản tôm hùm là khoảng 2-8 . Tôm càng bắt lên được lựa chọn đầu tiên, loại bỏ tôm càng hoạt động yếu, thối rữa và kém chất lượng, giữ lại tôm càng hoạt động mạnh và chất lượng tốt. Mùa hè tương đối nóng, bản thân tôm càng chứa nhiệt cao nên có thể xây phòng làm mát trước, làm mát trước, làm mát trước là hạ nhiệt từ từ để tôm dần dần thích ứng với không khí trong lành. thay đổi nhiệt độ và tăng cường độ hoạt động, trong phòng làm mát sơ bộ, khi câu tôm càng nên chọn buổi sáng hoặc chiều tối.